สิ่งที่ได้จากการเรียนวิชาการจัดประสบการณ์ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย คือ ความหมายและความสำคัญ แนวคิดในการพัฒนาภาษาของเด็กปฐมวัย เข้าใจความรู้สึกและพฤติกรรมของเด็กปฐมวัยมากขึ้น ปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมทักษะทางภาษาของเด็ก คือ ครู ชุมชน โรงเรียน พ่อแม่ ผู้ปกครอง และในแต่ระดับชั้นในการใช้ภาษาของเด็กปฐมวัยว่ามีความแตกต่างกัน
แผนผัง......
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น