วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การจัดประสบการณ์ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

บันทึกอนุทิน   ครั้งที่ 1

สิ่งที่ได้จากการเรียนวิชาการจัดประสบการณ์ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย คือ ความหมายและความสำคัญ แนวคิดในการพัฒนาภาษาของเด็กปฐมวัย   เข้าใจความรู้สึกและพฤติกรรมของเด็กปฐมวัยมากขึ้น  ปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมทักษะทางภาษาของเด็ก คือ ครู   ชุมชน    โรงเรียน  พ่อแม่  ผู้ปกครอง  และในแต่ระดับชั้นในการใช้ภาษาของเด็กปฐมวัยว่ามีความแตกต่างกัน


แผนผัง......











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น